Top 6 phần mềm quản lý dự án tốt nhất năm 2024 dayoffvietnam

Top 6 phần mềm quản lý dự án tốt nhất năm 2024

Trong công việc khi quản lý dự án lớn hay nhỏ chắc hẳn bạn thường phải đối mặt với không ít những xung đột, khó khăn và bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Do đó, việc lựa chọn được các phần mềm quản lý dự án Online hiệu quả chính là giải pháp tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số. Cùng dayoffvn tham khảo TOP Các phần mềm quản lý dự án tốt nhất 2024 trong bài viết dưới đây.

Giải pháp phần mềm quản lý dự án của dayoffvn

Phần mềm quản lý dự án dayoffvn đang được đánh giá là phần mềm hàng đầu trên thị trường hiện nay được người dùng ưa chuộng. Được đánh giá là nền tảng quản lý tổng thể công việc và quy trình tốt nhất hiện nay, dayoffvn đã triển khai thành công cho hơn 5000 doanh nghiệp và hơn 450.000 người sử dụng.

Ứng dụng nền tảng quản trị công việc dự án của dayoffvn giúp nhà quản trị phân công công việc nhanh chóng, theo dõi và giám sát tiến độ chính xác, kịp thời…. Hiện tại, đây đang là giải pháp đi đầu trong top phần mềm quản trị công việc dự án tốt nhất tại Việt Nam.

Quy trình rõ ràng thống nhất trên 1 nền tảng duy nhất

  • Kiểm soát chặt chẽ dự án: tiến độ, người thực hiện, kết quả công việc.

  • Kiểm soát dữ liệu vận hành, đồng bộ các số liệu, tối ưu hóa khả năng khai thác dữ liệu.

  • Tùy biến hệ thống, phương pháp đo lường, báo cáo để phù hợp cho từng tính chất, mục đích khác nhau của doanh nghiệp.

Chuẩn hóa quy trình, nâng cao hiệu suất công việc

  • Chủ động theo dõi tiến độ, quy trình dự án với báo cáo tự động, Realtime, kịp thời xử lý sự cố phát sinh.

  • Hệ thống quy trình được xây dựng cụ thể theo từng phòng ban, từng vị trí nhân sự, có sự phân chia rõ ràng giữa trách nhiệm của từng bộ phận giúp hạn chế tối đa tình trạng chậm tiến độ hay bỏ sót công việc được giao.

  • Phát hiện điểm nóng trong luồng phối hợp của sơ đồ quản lý dự án nhờ dữ liệu trực quan giúp nhà quản lý dễ dàng kiểm soát và có phương án tối ưu quy trình chính xác.

  • Giúp nhân viên nắm được bức tranh phối hợp tổng thể từ đó có thể làm chủ tiến độ công việc.

Phần mềm quản trị dự án Wrike Software

Wrike là phần mềm khá phổ biến trong lĩnh vực quản lý tiến độ dự án, quản trị công việc. Với khả năng tùy biến nhanh, phần mềm cho phép người dùng tự do sửa đổi bảng điều khiển của hệ thống theo nhu cầu. Người dùng từ đó sẽ dễ dàng thiết lập quy trình quản lý dự án theo theo yêu cầu của từng dự án cũng như từng lĩnh vực hoạt động.

Tuy nhiên, phần mềm quản lý tiến độ dự án Wrike chỉ phù hợp với những team nhỏ hoặc các start-up không có nhiều kinh phí. Nếu một doanh nghiệp nhỏ muốn sử dụng các chức năng chuyên sâu hơn thì phải mua bản quyền phần mềm wrike gói đắt tiền hơn, trong khi kinh phí không hề nhỏ.

Due – Phần mềm quản lý dự án miễn phí

Due là một công cụ quản lý dự án cho phép quản lý định mức chi phí quản lý dự án, nhắc nhở công việc hiệu quả sử dụng cho doanh nghiệp hoặc team làm việc có quy mô nhỏ. Với tính năng nhắc nhở công việc nhanh chóng, kịp thời, phần mềm sẽ liên tục nhắc nhở bạn những nhiệm vụ cho đến khi bạn hoàn thiện chúng. Chế độ thông báo chỉ tắt khi bạn nhấn “đã hoàn thành”

Bởi ưu điểm của Due là tập trung vào tính năng nhắc việc nên các nhiệm vụ khác trong quản trị công việc như: báo cáo, lập kế hoạch, giao việc còn nhiều hạn chế. Do đó, phần mềm chỉ phù hợp với những người muốn tìm kiếm giải pháp quản lý công việc cho quy mô nhỏ và vừa.

Phần mềm Jira

JIRA là một giải pháp phần mềm quản lý tiến độ dự án miễn phí từ công ty phần mềm Atlassian, công cụ được thiết kế giúp doanh nghiệp thiết lập kế hoạch, theo dõi tiến độ công việc bằng cách sử dụng mô hình Agile (phương pháp tập trung vào hiệu quả). Do đó, các phiên bản sản phẩm liên tục được update dựa theo phản hồi của khách hàng.

Nhưng phần mềm còn tồn tại một số vấn đề như: Giao diện còn phức tạp, khó sử dụng khi chưa được đào tạo, làm quen về phần mềm mất nhiều thời gian. Đặc biệt, phần mềm chỉ giới hạn về một số lĩnh vực nhất định, chỉ phù hợp với các team công nghệ, phát triển phần mềm, hoặc các team làm việc theo phương pháp agile.

Phần mềm quản lý tiến độ dự án Trello

Trello là một giải pháp quản lý dự án được sử dụng phổ biến trên thế giới. Trello cung cấp 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn đó là phiên bản quản lý dự án miễn phí và trả phí. Tuy nhiên ở bản miễn phí thì phần mềm sẽ giới hạn một số tính năng so với bản trả phí.

Phần mềm quản lý dự án miễn phí Trello có điểm mạnh chính là tính năng giao việc cho nhân sự một cách khoa học. Về giao diện làm việc thì giải pháp này sử dụng theo dạng bản Kanban.

Phần mềm quản lý Asana

Asana là giải pháp quản trị dự án giúp người dùng có thể sắp xếp được công việc một cách tối ưu nhất, giúp người dùng sắp xếp các công việc hiệu quả, thông minh hơn, đặc biệt hữu ích trong việc phân công công việc trong nhóm dự án.

Sở hữu giao diện app quản lý đẹp mắt, khoa học, người dùng có thể theo dõi tổng quan các thông tin như: Danh sách, phân chia công việc theo thứ tự từ lớn đến nhỏ và theo dõi được tổng thể dự án của mình một cách trực quan nhất. Đây được xem là một trong số những phần mềm quản lý chất lượng dự án trong doanh nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Trên đây là các phần mềm quản lý dự án tốt nhất trên thị trường giúp tối ưu quá trình thực hiện công việc dự án. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra cách lựa chọn giải pháp phần mềm hiệu quả nhất với doanh nghiệp. Hãy liên hệ với dayoffvn để được tư vấn các giải pháp quản lý chuyên nghiệp.

Đăng ký và sử dụng DayOffVietnam
miễn phí, chỉ với 3 phút ✨